Chưa đầy 1 tháng nữa là Tết gõ cửa, bạn đã lên kế hoạch sắm sửa cho năm mới chưa? Ngày 24/1 tới, Cộng "họp chợ" với các thương hiệu địa phương, mang đến cho bạn một trải nghiệm khác lạ về hội chợ Tết trong không gian Cộng Cà Phê.

Với tình yêu Việt Nam, Cộng cổ vũ tinh thần “sắm tết Thuần Việt". Chính vì vậy "Chợ Tết 2021" là nơi hội tụ của 9 gian hàng đến từ các thương hiệu địa phương. 

Đặc biệt, tất cả các khách hàng tham dự và mua hàng ở hội chợ đều được nhận ưu đãi 10% đồ uống Cộng Cà Phê và voucher giảm giá khi mua sắm tại tất cả các thương hiệu!

Và đừng quên, khi ghé hội chợ bạn cũng cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều sản phẩm "xịn xò" từ Cộng và các thương hiệu. Số lượng lên đến 300 phần quà may mắn!

👉Nhấn tham gia sự kiện ngay tại: bit.ly/chotet2021

📌Thời gian: 9h00 – 17h00 ngày 24/1/2021

📌Địa điểm: Cộng – B30, Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

---

Để giúp bạn chuẩn bị giỏ đi chợ, Cộng xin giới thiệu các thương hiệu sẽ có mặt trong Chợ Tết 2021: 

Noteworthy

Sổ tay Noteworthy là thương hiệu văn phòng phẩm tiên phong với sản phẩm chủ đạo là sổ tay journal bằng da, có thể thay thế lõi.

Các sản phẩm của Noteworthy được gia công tỉ mỉ theo phong cách cổ điển, vintage với độ bền cao. Brand cũng sở hữu độc quyền các thiết kế ruột sổ giúp lên kế hoạch, thiết lập thói quen, quản lý chi tiêu và nhiều ứng dụng khác.

Không chỉ là một cuốn sổ tay thông thường, Noteworthy luôn mong muốn có thể trở thành một người bạn đồng hành trong cuộc sống, biến việc ghi chép, lên kế hoạch và phát triển bản thân của người dùng trở nên thú vị.

Noscere

Câu chuyện bắt đầu vào năm 2018, sau 5 năm thử nghiệm những sản phẩm mùi hương với hơn 3000 khách hàng, hơn 2 năm ròng rã đi kiếm tìm những manh mối về mùi hương tại vùng ven Địa Trung Hải, Noscere - A Scent Line (trực thuộc Công ty TNHH Noscent) ra đời với sứ mệnh giúp con người kết nối tâm trí và cơ thể, khám phá cái tôi tiềm ẩn của bản thân và nâng cao cảm hứng sống thông qua mùi hương.

Noscere sản xuất và cung cấp cho thị trường các sản phẩm mỹ phẩm - home scent - living scent và dịch vụ scent marketing có mùi hương đa dạng, hấp dẫn. Sử dụng những thành phần an toàn để sáng tạo nên những phức hợp đa hương tuyệt vời phù hợp với khí hậu, văn hoá, con người Việt Nam, Noscere hy vọng sẽ trở thành một địa chỉ ấm áp dành cho các tín đồ mùi hương

Papa's Dreamer

Papa's Dreamer - Xà bông của Ba là một gia đình nhỏ gồm bố- thợ cả, mẹ, các con- những người phụ giúp Ba sẻ chia những giải pháp làm sạch cơ thể ở cuộc sống đô thị trong sự hài hòa giữa tình yêu thương cơ thể mình và môi trường tự nhiên.

Những sản phẩm của gia đình Papa được khởi nguồn từ tình yêu của người Cha - một kĩ sư hóa chất có hiểu biết, dành cho một đứa con gái có làn da nhạy cảm.

Papa cũng đặt ra những nguyên tắc riêng về giới hạn số lượng sản phẩm mỗi ngày, nguồn gốc nguyên liệu, bao bì được sử dụng, để có được sản phẩm thủ công tốt lành và bền vững.

 Talala

Đến với hội chợ lần này, Talala không chỉ cung cấp GIẢI PHÁP XANH, hay nói đúng hơn là một CAM KẾT XANH về các nhu yếu phẩm như dầu gội, sữa tắm, nến thơm… từ thiên nhiên mà còn gửi gắm vào đó hồi ức về ngày Tết truyền thống trong từng set quà cầu kì mà gần gũi.

Vẫn sắc đỏ sang trọng của mỗi dịp Tết đến xuân về, vẫn những hũ thủy tinh mang hương lá mùi nồng nàn, hay chiếc làn mây mộc mạc chứa đựng mùi vị thân quen của mâm cỗ đầu năm.. Tất cả đều được Talala chuẩn bị bằng tất cả tình yêu thương dành cho một cái Tết ấm áp sum vầy.

Với tiêu chí tiết giảm lượng rác thải sinh hoạt nhựa ra môi trường, các sản phẩm hay kể cả package của Talala đều để có thể tái sử dụng và dùng nhiều lần

 SB Center - Dụng cụ Pha chế

Khát khao của SB Center là xây dựng một "không gian quầy bar kiểu mẫu" với đầy đủ máy móc, dụng cụ, thiết bị pha chế từ cơ bản đến chuyên nghiệp, để các baristas/bartenders có thể đến trải nghiệm trực tiếp và tìm được tất cả những thứ họ cần cho đam mê của mình.

Thế giới dụng cụ pha chế vô cùng đa dạng, phong phú, và không ngừng được cải tiến về mẫu mã, chất lượng để phục vụ ngành F&B. SB Center cũng không nằm ngoài guồng phát triển đó, luôn nỗ lực từng ngày để tìm kiếm những mẫu dụng cụ pha chế hợp thời đại và tốt nhất cho khách hàng.

Cái tên SB cũng đã thể hiện phương châm:

- Solutions for Beverage: cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành đồ uống.

- Satisfied with Buying: đó là những gì khách hàng sẽ nhận được khi mua sắm tại SB - sự hài lòng tuyệt đối.

HUS garden

HUS garden là nơi ươm mầm và trao gửi những "sự sống xanh". Mỗi một châu cây tại vườn của HUS là tổng thể của những sáng tạo, cầu kỳ và tình yêu dành cho cây cối hoa lá. 

Đến với Chợ Tết 2021, HUS Garden sẽ tái hiện lại một khu vườn nhỏ xinh ngay trong không gian Cộng Cà Phê, và mang đến những chậu cây thật xinh xắn để cùng bạn đón Tết!

Good Moods

Good Moods - Nến thơm và Tinh dầu khuếch tán sản xuất nến với phương pháp thủ công, thành phần lành tính từ sáp đậu nành có nguồn gốc từ hạt đậu nành trồng ở Mỹ, bấc không chứa chì, tinh dầu và dầu thơm chất lượng cao đã được chứng nhận để tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường và ánh nến khi đốt vừa mạnh mà không hề bị khói.

Những mùi hương của Good Moods được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, được lựa chọn và kết hợp một cách cẩn thận, làm sống động với phong cách và ký ức để mang đến hơi thở mới cho từng góc nhà.

The Greenland

Với trăn trở tìm một loại túi vải có thể thay thế cho túi nilon để sử dụng đi chợ hàng ngày. Một loại túi có thiết kế đơn giản, tiện lợi, giặt giũ tốt (như túi nilon) nhưng vẫn "thời trang", sản phẩm đầu tiên của The Greenland: "Reusable bag" đã ra đời.

Tất cả các sản phẩm của Greenland luôn đi theo tiêu chí “For people, for planet”.