Ngày xửa ngày xưa, những lần hò hẹn của ông bà ta, chỉ cần đôi ly chè, cốc trà, đôi cái chạm mắt, rồi cứ thế mà nhớ mà thương.

Lấy cảm hứng từ cái tình mộc mạc ấy và nét ẩm thực truyền thống, Cộng cho ra mắt bộ ba đồ uống từ Khoai Lang Tím, để mùa đông đôi mình thêm gần nhau hơn!

Những nguyên liệu dân dã, nay được Cộng biến tấu, kết hợp với nhau để mang đến hương vị độc đáo, đầy cảm xúc.

Khoai lang tím ngọt dịu hoà quyện với lạc dập nhỏ bùi bùi, đưa vị giác trải qua một buổi tâm tình đúng nghĩa: có chút ngại ngùng, có cái nắm tay nhẹ nhàng, có đôi câu chuyện đùa vui thích thú.

Buổi hẹn ấy có lúc nóng bỏng, nồng say như Khoai Lang Cà Phê Nóng, lại có khi vui tươi đầy màu sắc như Khoai Lang Cà Phê Đá, và cũng có những phút nhẹ nhàng, mềm mại như món Khoai Lang Tuyết ở Cộng.

Dù ưa cà phê đượm vị, hay hương sữa tươi béo ngậy, bộ sưu tập mùa đông năm nay đều có thể chiều lòng bạn. Đồ uống mới với hai phiên bản nóng - lạnh dành cho bạn bè khắp phương xa, uống nơi đâu cũng hợp!

Cộng mời bạn tới ngay cửa hàng gần nhất, chọn một món Khoai Lang Tím lãng mạn, thả mình trong không gian ấm cúng và tận hưởng một mùa đông "gần nhau hơn"!