Thật khó để vẽ nên bức tranh miêu tả Trung thu đúng nghĩa khi những nét màu xưa cũ, những điều làm nên cái Tết Đoàn Viên ấm cúng trong kí ức xưa phai mờ đi trong những sắc màu lấp lánh thời hiện đại. Có một Trung thu bình dị hơn, khác bây giờ trong từng món quà bánh, từng thứ đồ chơi, trong cả cái cách con người ta đón nhận Trung thu đến.

Như một người hoài cổ có phần cố chấp, từ chối những chiếc bánh hiện đại màu mè, Cộng Cà Phê vẫn đều đặn mở bán bánh Trung thu Truyền thống mỗi dịp Rằm tháng Tám về. Để lưu lại một phần ý nghĩa nguyên bản của Trung thu. Để truyền lửa cho những con người đang cần mẫn gìn giữ văn hoá dân tộc. Và cũng để mang câu chuyện Việt Nam đi xa hơn, đến gần hơn với bạn bè thế giới.

Bánh được làm thủ công tỉ mỉ, không có chất bảo quản, với hai vị: Thập cẩm và Đậu xanh hạt dưa.

Cộng Cà Phê đã mở đặt bánh sớm từ nay đến hết ngày 13/8/2019 với mức ưu đãi 15% cho hộp 4 chiếc để bạn cùng gia đình, người thân có một món quà thuần Việt đúng nghĩa Trung thu này. 

Sau thời gian này, bánh sẽ được bán tại tất cả các cửa hàng Cộng Cà Phê trên cả nước với giá: 70,000đ/chiếc hoặc bán theo hộp 4 chiếc với giá 330,000đ/hộp (Số lượng hộp bánh có hạn).

Bạn cũng có thể cùng bạn bè ghé Cộng ăn bánh, thưởng trà, ngắm trăng với hai combo tiết kiệm:

- Combo Truyền thống, gồm 1 bánh Trung thu dùng cùng 1 ấm Trà mạn: 85,000đ

- Combo Hiện đại, gồm 1 bánh Trung thu và 2 món Trà bất kỳ: 145,000đ

Cộng rất mong được đón tiếp bạn và cùng tạo nên một mùa Trung thu đủ đầy, ấm áp như những ngày xưa thân tình!