Trong không khí đầy thi vị của những ngày đầu đông, Cộng mời bạn cùng thưởng thức Bộ sưu tập Đồ uống mới.

Cộng đã ấp ủ có thể tạo ra một hương vị vừa đủ ấm áp cho những ngày trở gió, vừa đủ mềm mại, nhẹ nhàng, để bạn cảm được chút bay bổng khi trải nghiệm. Và thế là 02 món Trà Sữa của Bộ sưu tập Đồ uống mùa đông năm nay ra đời, giúp Cộng mang Một chút... Dịu Dàng, Êm Ấm cho tất cả chúng bạn.

Trà Quế Cốm Sữa: một thức uống sáng tạo mới của Cộng, từ nguồn cảm hứng bất tận - Việt Nam. Cốm - thức quà cổ truyền đượm phong vị Việt Nam, luôn được Cộng coi như một thứ nguyên liệu trân quý. Trà Quế Cốm Sữa ra đời bằng tất cả tình yêu đặc biệt của Cộng. Hương quế nồng nàn hòa quyện cùng cốm dịu ngọt, một hương vị thuần Việt, hoàn hảo cho ngày trời trở lạnh.

Trà Phê Sữa Mật: được cải tiến từ “Trà Phê” - đồ uống đặc biệt chỉ có tại Cộng, nay thêm chút sữa tươi và mật ong, tạo thành một thức uống hoàn toàn mới. Nền trà sữa quyện cùng cà phê, thơm thoảng và ngọt ngào, nhẹ nhàng và mềm mịn.

Mong rằng thức uống mới cùng nguồn năng lượng mới sẽ giúp các bạn, cùng người thương, đi qua một mùa đông dịu dàng, êm ấm.

#congcaphe #DiuDangEmAm