"Cộng kể chuyện Việt Nam" là chiến dịch Hè 2020 từ Cộng Cà Phê, với mục tiêu lan toả mạnh mẽ văn hoá và hình ảnh con người ở mảnh đất hình chữ S, đến với cộng đồng cũng như bạn bè quốc tế.

Sau những thức uống đổi mới: Hà Nội Sấu, Sài Gòn Tắc Xí Muội, Đà Nẵng Chanh Muối Soda và Việt Nam Bột sắn, chúng tôi hân hoan giới thiệu hai sản phẩm lưu niệm nằm trong câu chuyện hè này: Áo Việt Nam và Túi Địa Phương.

Như tên của mình, Áo Việt Nam chính là tiếng gọi thân thương và đầy tự hào của Cộng Cà Phê khi nhắc đến quê hương. Chúng tôi mong muốn sản phẩm này sẽ cùng bạn đồng hành trên mọi hành trình, mang theo tinh thần Việt Nam nồng hậu đến những miền xa, chia sẻ với những người bạn mới bốn phương.

Áo trăm-phần-trăm cotton, hai chữ Việt Nam được in nổi tinh tế, đặt trang trọng trên ngực áo. Sản phẩm có hai màu: Trắng và Đen, hướng đến sự tối giản, dễ kết-phối-hợp, dùng được cho mọi hoàn cảnh.

Kích cỡ: Freesize và Oversize

Giá bán: 220,000đ

Đồng hành cùng Áo Việt Nam là sản phẩm Túi Địa Phương, biểu trưng cho chuyến hành trình kết nối ba miền Tổ quốc.

Mang trên mình hình in Phin Cà Phê lớn, chứa đựng danh từ "cà phê" ở nhiều ngôn ngữ khác nhau, Túi Địa Phương là sự chia sẻ văn hoá cà phê của từng vùng miền Việt Nam.

Nếu Hà Nội có đen đá, nâu nóng đậm đà pha chút "gai góc", trầm tư như con người Thủ đô, Sài Gòn lại có Bạc Xỉu, Cà Phê Sữa Đá ngọt ngào, sôi nổi như chính tên gọi "Thành phố hoa lệ" của mình.

Giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, cà phê của Đà Nẵng sánh mịn, cởi mở, được lòng mọi du khách ghé thưởng thức.

Ở mỗi vùng miền đều có một cách "ăn ngon, mặc đẹp" đặc trưng, nhưng tựu chung đều gắn liền với phin cà phê. Chiếc Túi Địa Phương chính là sản phẩm truyền tải rõ nét nhất nhận định này.

Và không chỉ dừng lại trong Việt Nam, Cộng cũng muốn cùng bạn mang vẻ đẹp này giao lưu cách pha chế và thưởng thức cà phê ở những đất nước khác, để lan toả hương thơm cà phê đi thật xa!

Túi Địa Phương được may bằng vải cotton thân thiện với môi trường, bền chắc, gồm ba phiên bản: Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng.

Kích thước: 40 x 40 cm

Giá bán: 75,000đ

Áo Việt Nam và Túi Địa Phương đã có mặt trên toàn hệ thống Cộng Cà Phê tại Việt Nam từ ngày 01/07/2020. Bạn cũng có thể đặt mua tại: https://shopee.vn/congtytnhhcongcaphe

Thân mời bạn ghé sắm sửa, cùng Cộng Cà Phê tạo nên câu chuyện Việt Nam đầy màu sắc!