Cộng x Boo: Lấy cảm hứng từ những đồ uống được yêu thích tại Cộng và sức trẻ trong thế hệ Gen Z. 

Lần đầu tiên Cộng và Boo hợp tác với bộ sưu tập Áo phông "Thần thái Gen Z". Được lấy cảm hứng thiết kế từ những đồ uống nổi bật của Cộng: Cốt dừa cà phê, Cốt dừa cốm xanh và nước Cóc, kết hợp với sự trẻ trung và cá tính của Boo.

GenZ là một thế hệ rất đặc biệt. Họ được sống trong một thế giới phẳng, đa dạng và rộng mở hơn. Vậy nên GenZ vừa có ý thức rất cao về giá trị cá nhân, những cũng không ngừng đấu tranh cho những vấn đề chung mang tính xã hội. 

Không giống như những thế hệ trước, GenZ mang đến những góc nhìn hoàn toàn mới trong cách sống và làm việc: Bứt phá khỏi những khuôn mẫu được tạo ra từ các thế hệ trước để được tự do hơn và khẳng định chất riêng của bản thân theo cách mình muốn. 

Tại sao lại là Cộng và Boo?

Sự khác biệt giữa Cộng và Boo chính là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập “Thần thái GenZ". Nếu như Cộng được nhắc tới như một thương hiệu của những cảm xúc hoài niệm, thì Boo - Local Brand thời trang luôn đồng hành cùng giới trẻ hiện đại chính là 2 cực đối lập nhau của một thỏi nam châm, tuy trái dấu nhau nhưng lại thu hút nhau mãnh liệt.

 

BST mang đến , 3 thiết kế áo phông sáng tạo từ chính những đồ uống nổi bật của Cộng: Cốt dừa cà phê, Cốt dừa cốm xanh và nước Cóc. Kết hợp với sự trẻ trung của Boo, qua đó thể hiện lên những thông điệp khác nhau về cuộc sống: 

  • CÓC CẦN! - Độc lập và mạnh mẽ vượt trên những lời đàm tiếu!

  • CÀ ZỪA ĐỦ PHÊ - Phê vừa đủ tỉnh để tìm kiếm cảm hứng sáng tạo!

  • CÒN NON VÀ XANH với Cốt dừa Cốm xanh – Mình còn trẻ, mình có quyền mộng mơ!

CÀ ZỪA ĐỦ PHÊ - Phê vừa đủ tỉnh để tìm kiếm cảm hứng sáng tạo!

Nếu không tỉnh táo, gen nào cũng là Gen Zzz! 

Vì thế, cà phê chính là người bạn đồng hành kéo bạn trở lại con đường tìm kiếm những cảm hứng. 

Hãy có một chút “phê" trong công việc nhưng vẫn đủ tỉnh để hiện thực hoá ý tưởng bạn nhé!

 “CÓC CẦN! - Độc lập và mạnh mẽ vượt trên những lời đàm tiếu!”

Không chối bỏ những giá trị xưa cũ, nhưng GenZ có quyền được viết lên những thước đo giá trị mới phù hợp hơn với mình. Thoải mái bộc lộ những quan điểm cá nhân và tự do làm điều mình muốn chính là cách thế hệ này khẳng định tiếng nói của mình. 

“CÒN NON VÀ XANH” với Cốt dừa Cốm xanh – Mình còn trẻ, mình có quyền mộng mơ!

Ngay cả khi trưởng thành, chúng ta cũng chỉ là những đứa trẻ lớn lên mà thôi!  Mong bạn luôn tìm được sự lãng mạn và những cái nhìn trong trẻo trong nhịp sống hối hả này. Hay đôi khi, là được trở lại thành em bé trong thế giới người lớn, để được tươi mới, được “Còn Non Và Xanh".

 

Chương trình Pre-Order:

 Hãy trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu các sản phẩm thuộc bộ sưu tập “Thần thái GenZ:

Chương trình Pre-order cho những “Chim Sớm" sẽ được mở bán từ ngày 3 - 10/7/2021 với ưu đãi:

Mua 1 áo: Giảm ngay 10%

Đặt mua ngay tại: : https://bit.ly/CongxBoo

Mua combo 3 áo: Giảm 20%

Đặt mua ngay tại: https://bit.ly/CongxBooset3