Cà phê là sản phẩm chủ đạo của Cộng, do đó, chúng tôi lựa chọn những hạt chất lượng nhất tại các vùng trồng cà phê tinh tuý trên lãnh thổ Việt Nam.

Và để những giá trị truyền thống được phát triển bền vững, chúng tôi đồng hành với những người nông địa phương từ bước chọn lọc từng hạt cà phê cho đến khâu pha chế được làm theo cách truyền thống nhất và đầy tinh thần Cộng.

We join hands with local Vietnamese coffee farmers in a sustainable journey. Every single bean must be carefully selected and processed. Using the traditional handmade coffee-making method, we want every cup of coffee to convey our unique personality: Filled with the Cong spirit and tasting culture. 

Cà phê bột nguyên chất Cộng mang theo hương vị cà phê Việt Nam truyền thống. Đậm đắng, hậu vị ngọt. 

Cộng's signature Ground coffee blend offers true taste of Vietnamese's coffee fruit. Arch body, with a smooth aftertaste.

Một sản phẩm bột cà phê khác, được lấy cảm hứng từ Cốt Dừa Cà Phê - thức uống đặc trưng của Cộng, và xuất phát từ mong muốn rằng khách hàng có thể thưởng thức hương vị “gây nghiện" này tại nhà.

Chỉ cần mở gói, thêm nước nóng, đợi 10 giây và khuấy đều. Bạn đang cầm trên tay cốc cà phê đủ vị béo của cốt dừa, vị đắng của cà phê, vị ngọt của sữa. Cà phê Cốt dừa hoà tan phù hợp với mọi lứa tuổi, thích hợp làm quà tặng. 

Mỗi hộp Cà phê Cốt dừa hoà tan gồm 12 gói x 20gr.

Now you can enjoy our signature flavor Coconut Coffee at home. Just tear open, add water, wait 10 seconds and stir. No coffee machine or grinder needed. The rich taste of coconut milk dulcifies the mild bitterness of coffee making a flavorsome cup suitable for all ages.

Best when drink with our Enamel mug. Enjoy them anytime, anywhere - in an instant. 

Includes 12 packets x 20gr in every convenient box of Coconut Coffee Instant.


Hiện sản phẩm được bày bán tại tất cả các cửa hàng, hoặc bạn có thể đặt mua trực tuyến qua Shopee hoặc qua WebsiteFanpage của Cộng Cà Phê.