Giấy kraft, vốn quen thuộc với người dân Việt Nam với cái tên “Giấy xi măng”, được Cộng lựa chọn làm nguyên liệu chính cho các sản phẩm của mình: sổ tay, postcard, bao thư, lì xì... Không chỉ thân thiện với môi trường, kraft còn là loại giấy bắt mực tốt. Sắc độ giấy được đánh giá là êm dịu cho mắt. Màu nâu nhạt và chất liệu kraft cũng mang lại cảm giác về nét xưa, cho bạn thêm cảm hứng với ngòi bút của mình.

Kraft paper, which is familiar to Vietnamese people with the name of "Cement paper", is chosen by Cộng as the main material for: notebooks, postcards, envelopes,... Not only environmentally friendly, kraft is also a good ink catcher.  Its tone is quite soothing to the eyes. The brown color of kraft bring back the old days, giving you more inspiration in writing.

SỔ CHỊ CỘNG / LINH DUNG NOTEBOOK

Sổ thiết kế đặc biệt với hình ảnh Người sáng lập. 

Người sáng lập nên Cộng - Linh Dung, từng là một nghệ sĩ trình diễn. Bố cô trước đây sản xuất và bán nhạc cụ, chế tác các loại đồ cũ như quạt, đèn, đàn guitar... Mẹ cô thì mở cửa hàng cà phê và các thức uống địa phương. Cô sinh vào năm 1975 tại thị xã Sơn Tây, nơi mà xung quanh có rất nhiều doanh trại quân đội. 

2007, khi mà các cửa hàng cà phê tại Hà Nội đa phần không chú trọng tới thiết kế, thì cô đã có suy nghĩ rằng Cộng phải có một câu chuyện riêng của mình. Cô muốn đưa sự dung dị, tinh thần lãng mạn trong ký ức tuổi thơ của mình vào Cộng, "nhìn" nó theo cách không bị hạn chế bởi thói quen, phong tục, hay các tiêu chuẩn; sắp xếp nó theo một trật tự mới với sự hóm hỉnh không dễ thấy để từ đó tạo nên một câu chuyện riêng khác biệt. 

Specially designed notebook with the founder image

The founder of Cong Caphe - Linh Dung, used to be an artist. Her father used to produce and sell musical instruments, manipulate second-hand goods such as fans, lights, and guitars and so on. Her mother had opened a local coffee and drink shop. Linh Dung was born in 1975 in Son Tay town, where there are many military barracks around.

In 2007, while most of the coffee shops in Hanoi did not pay much attention to design, she had the thought that Cong must have a story of its own. She wanted to bring the simplicity, the romantic spirit of her childhood memory into Cộng, "to look at" it in a way that was not restricted by habit, custom or any standard; arrange it in a new order with wit, to create a distinct story.

Màu/Color: Kraft 

Chất liệu/Material: Sổ bìa cứng, giấy kraft trơn/Hardcover, plain kraft

Kích thước/Size: 13x18x1.5cm 

Độ dày/Thickness: 100 trang/Pages

Giá /Price: 45.000VNĐ

SỔ TRẤN THỦ / MILITARY SHIRT NOTEBOOK

Sổ cầm tay với bìa được in hoạ tiết áo trấn thủ. Hoạ tiết quả trám trên áo trấn thủ gắn liền với hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ, là điểm nhấn đặc trưng trong thiết kế của Cộng. 

Handbook with the cover printed the argyle pattern. Argyle pattern was a signature of military uniform in 1940s. 

Màu/Color: Xanh bộ đội/Army green

Chất liệu/Material: Sổ bìa mềm, giấy ngà trơn/Paperback, plain cream paper

Kích thước/Size: 10.4x15.3x0.6cm

Độ dày/Thickness: 50 trang/Pages

Giá / Price: 20.000VNĐ

SỔ GHI CỦA CHÚ & SỔ GHI CỦA CÔ / HIS BOOK & HER BOOK

Sổ ghi chú lật dọc, đơn giản nhưng thu hút với tên sổ được thiết kế lớn, nổi bật trên bìa ngoài. Gáy sổ sử dụng hoạ tiết quả trám trên áo trấn thủ và hoạ tiết chăn con công. Sắc xanh dành cho “chú”. Sắc đỏ dành cho “cô".

Vertical flipping notebook, simple, but attractive with a large, prominent name on the cover. Green for him, red for her.

Màu/Color: Kraft, hoạ tiết trấn thủ/Kraft, canarium pattern

Chất liệu/Material: Sổ bìa mềm, giấy kraft trơn/Paperback, plain kraft

Kích thước/Size: 11x15.5x0.5cm

Độ dày/Thickness: 40 trang/Pages 

Giá/Price: 30.000VNĐ

SỔ ĐỎ / THE RED NOTEBOOK

Sổ Đỏ thường được dùng để ghi lại những điều quan trọng. Sổ được đóng gáy xoắn, cỡ A5 - một sản phẩm Cộng được nhiều yêu thích, thuận tiện bậc nhất cho ghi chép và tách giấy khi cần. 

The Red Notebook is often used for writing down important things. Loved by many for the convenience of the spiral spine.

Màu/Color: Đỏ, có hoạ tiết/Red, pattern 

Chất liệu/Price: Sổ bìa cứng, giấy kraft trơn/Hardcover, plain kraft

Kích thước/Size: 10.4x15.3x0.6cm

Độ dày/Thickness: 50 trang/Pages

Giá/Price: 20.000VNĐ

SỔ LIÊN LẠC  /  CONTACT NOTEBOOK

Sổ Liên Lạc là một hình ảnh quen thuộc trong kí ức của nhiều thế hệ học sinh thời 8x,9x. Bìa sổ được bọc vải ở mép, gáy, đảm bảo độ bền. Một cuốn sổ mang bạn về với tuổi thơ.

Contact Notebook - a familiar item with students born in the 80s and 90s in Vietnam. The notebook's cover is wrapped with cloth to increase the durability. 

Màu/Color: Xanh bộ đội, có hoạ tiết/Army green, patterned 

Chất liệu/Material: Sổ bìa cứng, giấy kraft trơn/Hardcover, plain kraft

Kích thước/Size: 13x18x1.5cm 

Độ dày/Thickness: 100 trang/Pages

Giá/Price: 45.000VNĐ

SỔ VẢI BỘ ĐỘI / MILITARY COVER NOTEBOOK

Sổ Cộng đặc trưng với bìa vải xanh chắc chắn. Khẩu hiệu "Tiếp Tục Đổi Mới Để Tiến Lên" in chìm. Giấy trơn, dày dặn phù hợp với nhiều loại bút và mục đích sử dụng. Thích hợp để làm quà tặng.

Military Cover Notebook is featured with a solid green cover. The slogan "Continue to Innovate To Move Forward" is imprinted. Plain, thick paper suitable for a variety of pens and uses. Perfect as a gift!

Màu/Color: Xanh bộ đội/Army green 

Chất liệu/Material: Sổ bìa cứng, giấy ngà trơn/Hardcover, plain cream paper

Kích thước/Size: 13x18x1.5cm 

Độ dày/Thickness: 100 trang/Pages

Giá/Price: 55.000VNĐ

SỔ DA / LEATHER NOTEBOOK

Một sản phẩm đặc biệt với giấy ngà và bìa da. Bên trong sổ là các tập giấy nhỏ tách biệt và được may chắc chắn. Sự tỉ mỉ trong gia công và cao cấp trong chất liệu phù hợp để bạn mua làm quà, hay “bỏ túi" trong những chuyến đi. 

A special product with ivory paper and leather cover. Inside the book are small, separate, tightly sewn sets of paper. Leather notebook has meticulous processing and high-class materials. 

Màu/Color: Xanh bộ đội/Army green

Chất liệu/Material: Sổ bìa da mềm, giấy ngà trơn/Leather cover, plain cream paper. 

Kích thước/Size: 10.4 x 15

Độ dày/Thickness: 200 trang/Pages

Giá/Price: 250.000VNĐ

Xem thêm các sản phẩm khác tại:https://congcaphe.com/groceries