Sau Ngày Tắt Đèn, để tiếp nối dự án "Cộng ngày xưa" và mang tới câu chuyện gần gũi, mang âm hưởng thời xưa bình dị, Cộng Cà Phê xin giởi thiệu một trải nghiệm mới, đầy thú vị: Thưởng thức đồ uống bằng thìa thay cho ống hút!

Ngày xưa của mỗi chúng ta, ai cũng từng nhăn mặt lo lắng khi uống cốc trà gừng giải cảm nhưng rồi lại cười tít mắt vì được bà chăm lo. Ai cũng từng chạy ù về nhà uống nhanh cốc nước sấu mẹ pha, để rồi lại "lấm lem" nô đùa cùng chúng bạn ngoài ngõ. Lớn hơn chút nữa, ta lại cùng bạn bè ríu rít chuyện trò quên cả thời gian bên những ly cà phê đượm hương.

Và thật kỳ lạ, những ngày giản đơn ấy, ta chẳng hề thấy những chiếc ống hút dài ngoằng xuất hiện trong câu chuyện. Tất cả tình cảm, kỷ niệm đều được đi theo "con đường ngắn nhất" đến với trái tim bằng những chiếc thìa xinh xắn.

Với mong muốn tái hiện hương vị, cảm giác chân thật và tròn đầy nhất, Cộng Cà Phê nay xin phép không phục vụ ống hút kèm theo đồ uống và mời bạn cùng chúng tôi sử dụng thìa theo cách "lạ mà quen". Thay đổi nhỏ trong cách thưởng thức, Cộng Cà Phê hy vọng bạn sẽ có thêm một trải nghiệm độc đáo và nhiều cảm xúc "theo cách của Cộng".

* Nếu vẫn có nhu cầu sử dụng, bạn vui lòng ghé khu vực Quầy Tự phục vụ hoặc liên hệ nhân viên để được hỗ trợ