Xua tan nắng hè, Cộng Cà Phê chính thức mở bán hai thức uống Mềm - Mát - Mịn mang tên: Cốt Dừa Sầu RiêngCốt Dùa Bạc Hà.

Vừa lạ vừa quen, hai thành viên mới của gia đình Cốt Dừa vẫn giữ nguyên vị ngậy béo nhưng được “cách tân” bằng nguyên liệu mới: sầu riêng thơm ngọt và bạc hà thanh mát, trở thành thức uống giải nhiệt đúng nghĩa hè này!

CỐT DỪA ĐỔI MỚI - THƠM MÁT NHẤT MÙA HÈ NÀY!

Cốt Dừa Sầu Riêng

Đánh thức vị giác của bạn chính là lớp kem đá mát mịn quen thuộc. Vị thơm ngọt, dịu nhẹ chẳng thể nhầm lẫn của cốt dừa quyện đều trên đầu lưỡi hòa cùng cùng hương sầu riêng đặc trưng chắc chắn sẽ khiến bạn mê say.

Một thìa Cốt Dừa Sầu Riêng béo ngậy, thơm đượm, đầy ắp thích thú chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn Cộng cá tính, ưa thích trải nghiệm vị giác mạnh mẽ!

Và nếu đang tìm kiếm một thức uống “dịu dàng” hơn, mảnh ghép thứ hai của bộ đôi Cốt Dừa Đổi Mới chính là gợi ý hoàn hảo Cộng dành tặng bạn!

Cốt Dừa Bạc Hà

Bạc hà the lạnh, Matcha thanh mát, Cốt Dừa bông mềm cùng tạo nên sắc màu mới hoàn toàn độc đáo.

Sự kết hợp tưởng chừng chẳng ăn dơ nhưng lại mang tới một trải nghiệm hoàn hảo, đầy sảng khoái mà vẫn đủ ngọt ngào để tiếp sức trong những ngày hè oi ả này.

Hương thơm của bạc hà và matcha làm dậy nên cảm giác tươi mới thú vị mỗi lần nếm thử. Những hạt sô-cô-la trang trí phía trên làm nên sự cân bằng cho vị the mát của đồ uống.

Đúng với mục đích trở thành thức uống giải nhiệt cho mùa hè oi bức, Cốt Dừa Bạc Hà là hương vị hoàn hảo khó thể chối từ!

Ưu Đãi

Bộ đôi Chia “Bạc” giải “Sầu” đã có mặt trên toàn hệ thống Cộng Cà Phê với dáng vẻ mượt mà, tràn đầy. Trong tuần đầu mở bán, Cộng xin gửi tới bạn mức giá dùng thử chỉ 49,000đ (trên giá gốc 59.000đ). Chương trình kéo dài từ 21/06 đến hết 30/06/2019.

Thân mời bạn ghé Cộng cùng thưởng thức!