Với mong muốn dành tặng những điều tốt đẹp tới các bạn Cộng đã luôn yêu thương và ủng hộ, Cộng ra mắt chương trình Khách hàng thành viên mới - "CỘNG NỮA, CỘNG MÃI". 

Khách có thể đăng ký thành viên thông qua Zalo OA hoặc đăng ký trực tiếp tại cửa hàng với những ưu đãi đặc quyền lớn hơn bao giờ hết

1. ĐIỂM TÍCH LŨY: 

Khi mua các sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Cộng Cà Phê, Khách hàng Thành viên vui lòng quét Mã Thành viên hoặc số điện thoại đã đăng ký để nhận được Điểm Tích luỹ, tương ứng với giá trị hóa đơn: 

  • 10.000đ = 01 điểm

Các hạng thành viên: 

-    NGƯỜI SẮP QUEN: chi tiêu dưới 20.000đ
-    NGƯỜI QUEN: chi tiêu từ 20.000đ
-    NGƯỜI THÂN: chi tiêu từ 2.000.000đ
-    NGƯỜI NHÀ: chi tiêu từ 8.000.000đ
-    NGƯỜI THƯƠNG: chi tiêu từ 15.000.000đ

Lưu ý: 

- Số Điểm Tích luỹ sử dụng để đổi lấy Phiếu Ưu đãi, Quà tặng 

- Khi đổi Điểm Tích luỹ để nhận được Phiếu Ưu đãi, Quà tặng, Hạng Thành viên không bị ảnh hưởng 

- Trong vòng 03 tháng nếu Khách Hàng Thành Viên không chi tiêu tại hệ thống cửa hàng Cộng Cà Phê từ 100.000đ, Điểm Tích luỹ sẽ không còn hiệu lực, tuy nhiên, Hạng Thành viên với các quyền lợi sẽ được giữ nguyên.

2. QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN: 

Tính năng "Tích điểm - Đổi quà", cứ chăm đến Cộng, chúng mình sẽ ngày càng thân nhau hơn, càng thân, ưu đãi càng bạt ngàn!

Với 05 hạng thành viên: "Người Sắp Quen", "Người Quen", "Người Thân", "Người Nhà" và "Người Thương", Khách hàng Thành viên của Cộng Cà Phê có thể nhận được các quyền lợi chi tiết như sau:

(*Tặng 01 đồ ăn chơi cho hóa đơn từ 99.000đ đầu tiên sau khi thăng hạng. Đồ ăn chơi được tặng là Hướng dương hoặc Ngô cay.

**Tặng 01 đồ uống bất kỳ trong menu cho khách hàng có sinh nhật trong tháng. Khách hàng cần đăng ký làm Khách hàng thành viên trước ngày sinh nhật của mình ít nhất 10 ngày để nhận được ưu đãi sinh nhật.)

3. QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH CŨ 

Đối với Khách hàng Thành viên đã đăng ký từ trước ngày 09/07/2024, số tiền chi tiêu đã có của Thành Viên được tự động được dùng để xét Hạng Thành Viên chương trình “Cộng Nữa, Cộng Mãi” và quy đổi thành ĐIỂM TÍCH LUỸ với mức tương ứng. Quyền lợi của tất cả Thành Viên được đảm bảo theo chính sách chương trình “Cộng Nữa, Cộng Mãi”. 

Nhanh tay đăng ký khách hàng thành viên Cộng Cà Phê qua Zalo OA Cộng Cà Phê TẠI ĐÂY để nhận những ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé! 

------

Ứng dụng App Cộng Cà Phê sẽ được tạm dừng hoạt động để nâng cấp từ 0h ngày 09/07/2024. Khách hàng mua hàng vui lòng đăng ký thành viên trên Zalo để được tích điểm và hưởng các ưu đãi thành viên như bình thường. Khách hàng có thể theo dõi Zalo OA Cộng Cà Phê để cập nhật nhanh nhất các thông tin về Cộng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0911.811.123