Từ một tiệm giải khát nhỏ trên con phố Triệu Việt Vương vào năm 2007, tới ngày 05/10/2022 này, Cộng Cà phê chính thức bước sang năm thứ 15, đạt cột mốc 58 cửa hàng trong nước và 7 cửa hàng Quốc tế. 

15 năm miệt mài lưu giữ và lan tỏa những kỷ niệm về một thời đã xưa đến khắp mọi miền đất nước, Cộng Cà Phê - đến từ Việt Nam, do người Việt Nam sáng tạo và phục vụ những người yêu mến Việt Nam.

15 năm, Cộng kể câu chuyện của riêng mình, về chuyến hành trình không ngừng sáng tạo, mang lại những trải nghiệm cảm xúc khác biệt về Việt Nam với không gian thiết kế đặc trưng và những sản phẩm thân thuộc, gần gũi: sinhnhat.congcaphevn.com

Trân trọng cảm ơn toàn thể Anh-Chị-Em-Bạn Bè đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Cộng suốt 15 năm qua.

Sinh nhật 15 năm chỉ có một lần, để kỷ niệm dịp đặc biệt này, Cộng quyết định chơi lớn, khao toàn thể bạn bè "ăn tiệc" khủng: ưu đãi chồng ưu đãi, bạt ngàn quà tặng, cứ tới quán chơi là có quà "thơm" mang về!

"Tiệc ưu đãi" mừng sinh nhật 15 năm Cộng có gì?

- Giảm 15% mọi đơn hàng đồ uống từ 0đ (không áp dụng cho sản phẩm quà tặng và đồ ăn chơi).

- Tặng Cộng Postcard cho tất cả các hóa đơn mua hàng.

- Tặng Quà sinh nhật từ VIXI (đơn vị độc quyền cung cấp nguồn nguyên liệu trà và cà phê của Cộng): Trà và Cà phê dạng gói nhỏ tiện lợi cho mỗi hóa đơn trên 100.000đ.

- Rinh ngay về nhà bộ Cộng Boardgame - Cờ Tỷ phú & Cờ Cá ngựa, nay đã được bán trực tiếp tại cửa hàng.

Có thể bạn sắp biết, đằng sau những cốc Cà Phê thơm ngọt, những ly Trà Cổ Thụ mát lành, không chỉ có bàn tay tận tâm của những thành viên Cộng Cà Phê, mà còn có cả những nắng gió, miệt mài đam mê của các thành viên xưởng sản xuất VIXI. Cùng hướng tới mục tiêu canh tác bền vững, thân thiện với môi trường, Cộng và VIXI luôn mong mỏi từng sản phẩm mang đến cho khách hàng, dù là sử dụng tại cửa hàng, hay pha chế tại nhà theo sở thích của mỗi người, sẽ đều mang hương vị thật tự nhiên và mộc mạc.

Nhân dịp “Xinh” Nhật Cộng 15 năm, VIXI xin gửi tặng khách hàng của Cộng bộ sản phẩm túi lọc tiện lợi, có thể lựa chọn tùy ý như: Cà Phê, Trà Xanh, Trà Vàng, Trà Quế, Trà Phê (trà đen và cà phê), dành cho mỗi đơn hàng từ 100.000đ trong ngày chính tiệc 05/10/2022.

Cộng Postcard - một món quà mừng “xinh” nhật 15 năm, thay lời cảm ơn vì đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Cộng suốt chặng đường qua.

Cộng Postcard là bộ 58 tấm bưu thiếp, đưa bạn khám phá trọn vẹn 58 cửa hàng Cộng Cà Phê khắp dọc 3 miền đất nước. Tại mỗi cửa hàng, Cộng sẽ trưng bày những tấm postcard của cửa hàng đó, chỉ cần ghé chơi, bạn sẽ nhận được món quà nhỏ xinh này ngay! Một điều đặc biệt nữa, ở mỗi tấm phong bì đựng Postcard, bạn nhớ quét mã QR để tìm hiểu câu chuyện bí mật mà Cộng muốn gửi gắm nhé! 

Sản phẩm quà tặng đặc biệt nhất - Cộng Boardgame - Bộ Trò chơi phiên bản đặc biệt kỷ niệm 15 năm sinh nhật Cộng Cà phê, sản xuất số lượng giới hạn - đã được trực tiếp mở bán tại các cửa hàng!

Bộ Trò chơi Cộng Boardgame kết hợp Cờ Tỷ phú và Cờ Cá ngựa. Bàn cờ được làm từ chất liệu vải canvas dày dặn với mỗi ô, mỗi thẻ bài là hình một cửa hàng Cộng Cà Phê. Với bộ trò chơi này, bạn có thể đặt gạch, xây nhà, vi vu khắp các cửa hàng Cộng trên cả nước và thực hiện những nhiệm vụ quản lý, vận hành đầy “xoắn” não,…

Tích hợp Cờ Tỷ phú và Cờ Cá ngựa, Cộng Boardgame được làm từ chất liệu vải canvas dày dặn với mỗi ô, mỗi thẻ bài là hình một cửa hàng Cộng Cà Phê. Đặt gạch, xây nhà, vi vu khắp các cửa hàng Cộng trên cả nước và thực hiện những nhiệm vụ quản lý, vận hành đầy “xoắn” não… chắc chắn sẽ là một trải nghiệm rất thú vị!

Đặc biệt, trong những hộp Cộng Boardgame được bán trong tháng sinh nhật này, sẽ có 01 hộp mang theo quà tặng là một chuyến du lịch Malaysia & Singapore 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người, và rất nhiều hộp có quà tặng khác nữa!

Đặt ngay Cộng Boardgame tại:

- Website: bit.ly/congboardgame

- Shopee: bit.ly/ccpboardgame