Mùa Đông phương Tây nổi tiếng với Pumpkin spice còn mùa Đông nhà Cộng năm nay sẽ có Cacao Quế - một thức uống lễ hội làm bừng dậy vị giác.

Cacao nổi tiếng là thức uống “happy brain” thiện lành giúp não phấn chấn hơn. Nay Cộng thêm quế, không những làm dậy thêm hương vị say nồng, mà còn giúp thúc đẩy điều tiết cholesterol và lượng đường trong máu, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư.

Không khí lễ hội đã tràn ngập khắp mọi ngõ ngách. Tiết trời se lành và nhạc Giáng sinh rộn ràng khắp đó đây càng làm chúng ta thêm háo hức chào đón một cuối năm ấm áp và đón một năm mới sung túc tếp theo.

Đây cũng là dịp lành để chúng ta quây quần cùng nhau, nhìn lại một năm đã qua đi và hướng về những điều tốt đẹp sắp sửa ghé đến.

“Mất bao lâu để ngồi cạnh bên nhau

Kể nhau nghe những chuyện thường ngày vẫn thế?”

Hãy ghé thăm Cộng và thưởng thức 1 cốc Cacao Quế. Chắc chắn, thức uống mùa đông của Cộng sẽ góp phần làm trọn vẹn thêm những khoảnh khắc đẹp trong mùa lễ hội của bạn.

Cacao Quế đã có mặt tại khắp các cửa hàng của Cộng. Bạn có thể tìm địa chỉ Cộng Cà Phê trên khắp cả nước tại:https://congcaphe.com/stores

 

Cộng thương mời,