Cà phê hoà tan vị Bạc xỉu tốt nhất bạn có thể tìm thấy trong khu vực. Hãy để Cộng mang trải nghiệm "quán cà phê tại nhà" đến gần hơn với bạn!

Những ngày hàng quán tạm đóng cửa, không được lê la cà phê phố xá đã tạo động lực để Cộng sáng tạo nên sản phẩm cà phê hoà tan hoà toàn mới. Được ra mắt trong thời điểm đặc biệt lần này, đề bài được đặt ra cho sản phẩm đó là phải đáp ứng được đủ 2 yếu tố: thơm ngon "gần như ở quán" và có thể pha một cách đơn giản, tiện lợi ở bất kì đâu. 

Ngay khi bắt tay vào sáng tạo sản phẩm, rất nhiều ý tưởng đã được Cộng cân nhắc và thử nghiệm, từ lựa chọn hương vị thế nào, nguyên liệu ra sao hay công thức từng phần là bao nhiêu để người thưởng thức dễ pha và pha dễ ngon nhất? Cuối cùng, sau bao nghiên cứu và nhiều lần thử đi thử lại, Cà phê hoà tan C+ vị Bạc xỉu đã được "bỏ phiếu" chốt và chính thức ra đời! 

Chúng tôi lựa chọn hương vị Bạc Xỉu tạo nên tên tuổi của Cộng cho sản phẩm cà phê hoà tan C+ lần này, với mong muốn mang thức uống được bao người yêu thích của mình tới gần hơn với bạn. Nếu như hương vị ngọt ngào của cà phê sữa, hoà cùng hương thơm cốt dừa đặc trưng là điều khiến bạn "mê" Bạc xỉu tại Cộng, thì hãy thử liền Bạc xỉu C+ để được trải nghiệm cảm giác "quán cà phê ngay tại nhà". 

Chỉ cần một, hai gói cà phê hoà tan, khuấy đều cùng khoảng 60ml nước ấm già, thêm chút đá nếu thích uống lạnh, là bạn đã có ngay ly Bạc xỉu C+ đậm đà uống liền tại chỗ! Vài phút giải lao nơi văn phòng, hay những buổi làm việc tại gia, giờ đây bạn đã có thể dễ dàng tự tay pha ngay ly cà phê bạc xỉu thơm ngậy từ Cộng chiêu đãi đồng nghiệp, người thân hay tự thưởng cho chính mình!

Pha liền đơn giản, hương vị thơm ngon, Bạc xỉu C+ chính là giải pháp "cà phê tại bất cứ đâu" tiện lợi dành cho bạn!

 

Cà phê hoà tan C+ vị Bạc xỉu đã có mặt trên Shopee tại: https://bit.ly/BacxiuCCong

Thân mời bạn cùng thưởng thức!