Hè đến, ta lại chuộng những thức quà thanh mát. Tháng 5 này, Cộng mời bạn trốn cái nắng oi ả với một tách Vina-cano thơm ngon mát lành của chúng tôi. 

Khi nhắc đến văn hóa cà phê, ít ai có thể không biết tới Americano. Xuất phát từ cách thưởng thức của lính Mỹ khi đóng quân tại Ý những năm Thế Chiến một ngàn chín trăm, Americano được tạo ra từ Espresso đậm đặc trung hòa cùng nước nóng, làm nhạt bớt vị đắng nhưng vẫn giữ được hương thơm đặc trưng, hậu vị chua thanh của cà phê. Sự giao thoa văn hóa này đã tạo ra thức uống nổi tiếng thế giới Americano.

Đón nhận và tiếp nối những giao thoa văn hoá đó, Vina-cano ra đời - một sáng tạo riêng đến từ Cộng. 

Giữ cách pha chế một tách Americano quen thuộc, Cộng đổi mới cốt cà phê bằng cà phê phin Việt Nam đậm đà, mang đến trải nghiệm thân quen mà khác lạ. Vẫn là sự nồng đượm của cà phê Việt mình, nhưng được tinh giảm bằng nước để tạo nên một thức uống thú vị hơn.

Và chưa dừng tại đó, nay chúng tôi có Vina-Cano Dưa Dấu tươi mát và Vina-Cano Cốt Dừa mềm mịn - làm hài lòng cả những thực khách yêu truyền thống lẫn những người mê khám phá sự mới lạ! 

Với vina-Cano Dưa Hấu, bạn sẽ được thưởng thức cùng những viên thạch cà phê thơm mềm tan, cùng dưa hấu tươi giòn mát.

Vina-Cano Cốt Dừa, uống cùng thạch cốt dừa lại càng thêm vui.

Hiện hai món Vina-Cano đổi mới đang được bán tại tất cả các cửa hàng với giá 45.000đ. Và chỉ với 7.000đ, bạn có thể gọi thêm một phần thạch đầy đặn với hai lựa chọn hương vị: cà phê và cốt dừa. 

Trong mỗi cốc vina-cano đều đã có thạch, nhưng bạn hoàn toàn có thể gọi thêm để nhâm nhi “đã hơn”!

Hè đến thật rồi, Cộng xin mời bạn ghé chơi và thưởng thức đồ uống mới!

Nếu bạn đã dùng thử vina-cano đổi mới, xin vui lòng cho Cộng đánh giá tại: bit.ly/conglangnghe